ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ปี 2566 จัดทำโดย สำนักบริการวิชาการ ม.เชียงใหม่ |
21-9-2566 18 |
สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ของการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ ประจำปี พ.ศ.2566 ของเทศบาลตำบลหนองป่าครั่ง ใน 4 งานบริการ คือ งานด้านการรักษาควาสะอาดในที่สาธาณารณะ งานด้านทะเบียน งานด้านพัฒนาชุมชนและการสร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชน ผลสรุปพบว่า ประชาชนมีความพึงพอใจ มีคะแนนเท่ากับ 10 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบงานด้านสาธาณสุข เป็นอันดับที่ 1 รองลงมาคือ งานด้านพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม งานด้านทะเบียน และงานด้านการรักษาความสะอาดในที่สาธารณะ ตามลำดับ |
ไฟล์แนบ : 563.pdf |
|